วันอาทิตย์ที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2553

พิมพ์สมเด็จปรกศรีมหาโพธิ์วังหน้าปัญจสิริ และเนื้อธรรมดา พิมพ์สมเด็จวังหน้าเกศแฉก พิมพ์สมเด็จเจ้ากรมท่าวังหน้าเจดีย์ 2411


2 ความคิดเห็น:

  1. สมเด็จพิมพ์ปรกศรีมหาโพธิ์ปัญจสิริและเนื้อธรรมดาสวยงามมาก มีผงตะไบระฆังเก่า ผงตะไบทองอยู่ด้วย เนื้อหอมอบอวลตามเนื้อมวลสารของพระหอมยิ่งนัก แม้นำมาบูชาในห้องพระก็ยังส่งกลิ่นหอมตลบ หอมแบบโบราณๆ เนื้อแกร่งแข็งนุ่มลึกล้ำน่าส่องดูมาก ส่วนอีกสององค์เป็นพิมพ์สมเด็จเกศแฉกเนื้อปูนกังใส เนื้อขาวและเนื้ออมเหลือง พระของวังหน้าและเจ้ากรมท่าสร้าง
    เมื่อ พ.ศ.2411ยังพอหาได้ที่นครปฐมครับ สนใจติดต่อคุณโอม วังหลวง คุณคงภัค และพี่เหมี่ยว หน.แมวน้ำนครปฐม แต่เราไม่ขายพระนะครับผมแต่จะพาผู้ที่สนใจบูชาพระพิมพ์นี้ ที่เจ้าประคุณสมเด็จโตฯ เป็นผู้ปลุกเสกรุ่นสุดท้าย พ.ศ.2411 ก่อนที่ท่านเจ้าประคุณสมเด็จโตฯ จะสิ้นชีพพิตักษัย ในปี
    พ.ศ.2415 รีบๆ กันหน่อยนะครับ ทางวงการเริ่มออกมาเก็บกันใหญ่แล้วนะครับ เดี๋ยวจะไม่ทันการพวกแอบไปปั่นราคากันอีก คนจนๆยังผมและคุณคงจะหายากมากขึ้นกว่าเดิม พิมพ์ไหนก็ได้ที่เจ้าประคุณสมเด็จโตฯ เป็นผู้ปลุกเสก
    เหมือนกันหมดนะครับในตัวพระสบายใจได้ครับแคล้วคลาดปลอดภัย และพระท่านเจ้าคุณกรมท่าหรือสมเด็จวังหน้าใครมีบูชาแล้ว รวย มีโชคมีลาภเข้ามาเรื่อยๆ นะครับ ครอบครัวมีความสุขความเจริญไปไหนปลอดภัย ทำการอะไรสำเร็จสมความปรารถนา ผู้คนรักใคร่เส่นห์หาอาลัย ระวังด้วยนะครับเดี๋ยวหาว่าผมไม่เตือน ขอให้บุญพระรักษาทุกท่านที่อยู่ในศีลในธรรมนะครับ
    พี่เหมี่ยวแมวน้ำนครปฐม

    ตอบลบ
  2. ทำไงถึงจะได้ไปเที่ยว นครปฐมบ้างนะเนี่ย
    แต่คงต้องหาตัง ติดตัวไปด้วยดิ

    ตอบลบ