วันเสาร์ที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2553

พิมพ์พิเศษพิมพ์ไพ่ตองใหญ่ 2367

เนื้อองค์พระแกร่งแข็งหนา มีคราบกรุทั่วไป ร่องรอยรักชาด สมุกดำยังติดอยู่มองเห็นได้ สีรัก ชาด สมุกดำ จางซีดไปตามกาลเวลาของมันส่วนอื่นยังเหมือนเดิม ครบถ้วนทุกอย่าง ดูง่าย คราบกรุส่องมองด้วยกล้องเห็นเด่นชัด งามสวยมากครับเวลาใช้กล้องส่อง ตัวเลข พ.ศ.๒๓๖๗ ภาษา ไทยโย้เย้สวยตามกาลเวลาในสมัยนั้นนะครับองค์นี้นิมนต์มาจากสนามพระนครปฐม ผู้นำมาให้เช่าบูชาเป็นทหารมาราชการและนำพระมาให้บูชาด้วยแต่ไม่ทราบว่าพระอะไร ผมเลยนิมนต์มาวันนี้สงสารองค์ท่านเที่ยวเร่ร่อนมานานแล้วนำมาบูชาไว้ที่บ้านผมดีกว่านะครับ ราคาก็ไม่แพงครับเราท่านสามารถออกเดินหามาบูชาได้ครับ ขอให้ขยันเดินหน่อย ก่อนออกจากบ้านควรสวดพระพุทธคุณบูชาสมเด็จโต ฯ ท่านสักหนึ่งจบและขอพรท่านให้ได้พบพระพิมพ์ที่ท่านได้สร้างไว้นะครับ จะพิมพ์อะไรก็ได้ ขอให้ท่านเป็นผู้ที่ปลุกเสกหรือร่วมปลุกเสกด้วยก็พอ นำขึ้นคอบูชาได้เลยครับผม บุญพระรักษาท่กท่านที่อยู่ในศีลในธรรมครับผม
พี่เหมี่ยว หน.แมวน้ำนครปฐม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น