วันจันทร์ที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2554

หนังสือที่ผมถ่ายจากผู้เขียนที่นำมาลงนะครับนำเสนอให้อ่านดู













หนังสือเล่มนี้เขียนเกี่ยวกับพระสมเด็จวังหน้าเพื่อนำเสนอให้ท่านผู้ที่ต้องการศีกษาพระสมเด็จรุ่นนี้เพื่อทราบที่มาที่ไปและศีกษาด้วยตัวเองสักครั้งหนึ่งก่อนที่ท่านจะเข้าใจที่มาที่ไปนะครับ ส่วนท่านจะเชื่อหรือไม่เชื่อนั้น เป็นสิทธิ์ของท่านที่จะพิจารณาในการใช้ชีวิตของท่านเอง ผมมีหน้าที่ที่จะเผยแผ่ตามความรู้ที่กระผมศีกษามา มิใช่เซียนพระแต่อย่างใด โปรดใช้วิจารย์รณณานของท่านผู้ที่มีสติและความรู้ดูนะครับ เพราะผู้เขียนหนังสือเล่มนี้ก็มีตัวตนสามารถอ้างอิงได้ในปัจจุบัน เราท่านก็คนในแผ่นดินไทยเหมือนกัน ผมไม่ใช่หรือมีอาชีพทางพุทธพานิชย์นะครับ นอกจากว่าจะมีท่านใดที่ต้องการจริง ๆ และขอแบ่งบุญเอาไปบูชา นั่นมันเรื่องน้ำใจนะครับผ้ม ลองอ่านดูนะครับ สวัสดีปีใหม่นะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น