วันศุกร์ที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2553

การเลี่ยมพระเครื่องนิมนต์ขึ้นคอบูชาครับ


การเลี่ยมพระเครื่องขึ้นคอบูชานั้นนะครับ ผมได้รับทราบมาจากเพื่อนรุ่นน้อง คุณอ๊อด คุณโอม วังหลวง ตลอดจนอาจารย์ปู้ประถม อาจสาคร ที่เคารพรักยิ่งของพวกเราว่า เมื่อนำพระเครื่องไปเลี่ยมแล้วไม่ว่าเลี่ยมพลาสติคหรือใส่กรอบอะไรก็แล้วแต่ ต้องเจาะรูเปิดตรงหน้าพระพักต์ขององค์พระด้วยทุกองค์ ซึ่งพวกกระผมก็ถือปฎิบัติกันมาโดยตลอดก็แคล้วคลาดกันดีครับไม่มีอะไรมาแพ้วพานมีแต่สิ่งดีๆ เข้ามาทั้งนั้นนะครับ กรณีนี้ผมเองประสบมากับตัวเองแล้วเมื่อประมาณ 10 กว่าปีก่อน แต่ไม่ขอเอ๋ยในที่นี่ เพื่อเป็นการให้เกียรต์กับผู้ที่เสียชีวิตไปแล้ว คุณคงภัค หรือคุณอ๊อด ฯ คุณโอม วังหลวง ทราบดี สอบถามกันเอาเองครับ การที่เราเลี่ยมพระไม่เปิดหน้าองค์พระหรือเจาะรูหน้าพระพักต์ขององค์พระนั่นให้ท่านถามตัวเองว่าจะเสียดายความสวยขององค์หรือจะเสียดายชีวิตของท่านเจ้าของพระครับ ขอให้ท่านคิดตรองดูให้ดีถ้าใครอยากทราบจริง ๆ โทรมาที่ 0843995656 จะตอบให้ทราบเป็นส่วนตัวครับ กรณีนี้เหมือนกับท่าน พ.ต.ต.จำลอง มัลลิกะนาวินเขียนไว้ในหนังสือของท่านเหมือนกันนะครับผม วันนี้วันคริสมาสและใกล้ปีใหม่แล้ว ผมขออวยพรให้แก่บรรดาพี่น้องพ้องเพื่อนผู้ร่วมชะตากรรมในโลกใบนี้ ขอให้ท่านและครอบครัวมีความสุขความเจริญยิ่งๆขึ้นไปนะครับ ไม่เจ็บไม่ป่วยโรคภัยใกล้เจ็บไมมากวนใจ เงินทองมีใช้ไม่ขาดมือไม่มีจนนะครับ พวกเราลูกหลวงปู่โต ฯ นะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น