วันพุธที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2553

พระเครื่องที่บูชาติดตัวทุกวันครับ


พระเครื่องที่ผมบูชาติดตัวทุกวันนี้ครับ ก่อนนอนอย่าลืมสวดมนต์นะครับ แผ่เมตตาให้สรรพสิ่งทั้งหลาย ให้เจ้ากรรมนายเวร ให้ญาติพี่น้องที่จากเราไปแล้วอโหสิกรรมต่อผู้อิ่นที่กระทำมิดีต่อเรา ให้อภัยครับอย่าได้มาเบียดเบียนหรือทำให้ใจเราหมองเศร้า นึกว่าเป็นกรรมเก่าแต่ชาติก่อนที่ไม่สามารถแก้ไขได้ จากหนักจะได้เป็นเบานะครับ ถวายสังฆทานบ่อยๆ หรือไปร่วมทำบุญถวายปัจจัยสงฆ์อาพาธที่ รพ.สงฆ์ก็ได้นะครับผม

บุญพระรักษาทุกท่านท่ทำความดีนะครับ

สัญญลักษณ์ หน.แมวน้ำนครปฐม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น